การให้บริการเครื่องมือเพื่อการศึกษาสำหรับนักศึกษา

การให้บริการด้านระบบเทคนิคและซอฟต์แวร์ เพื่อการศึกษาของนักศึกษา

คณะฯ มีบริการ Software, Hosting หรือแม้กระทั่ง VM บน mainframe เพื่อใช้งานด้านการศึกษา

ทางคณะฯ มีบริการรูปแบบต่างๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่าย Infrastructure คอยดูแลด้านระบบต่างๆ เช่น SIT Student Account สำหรับใช้ภายในคณะ, ระบบ SIT E-Learning  ฯลฯ

ขั้นตอนที่นักศึกษาใหม่ควรทำเพื่อรับบริการในคณะ

1. สำหรับนักศึกษาใหม่ ให้ทำตามข้อมูลที่ระบุในกำหนดการ​ในเว็บไซต์ URL: https://myaccount.kmutt.ac.th/accountactivation-app/recovery-account
เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการของทางมหาวิทยาลัยฯ แล้ว นักศึกษาจะสามารถใช้งาน Internet Account ของมหาวิทยาลัยฯ​ ได้

2. เพื่อสามารถเข้าใช้บริการต่างๆ ของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ นักศึกษาต้องนำ Internet Account ของมหาวิทยาลัยฯ (ที่ดำเนินการในขั้นตอนที่ 1) มาทำการ Activate account กับทางคณะฯ เพื่อให้สามารถใช้งานระบบต่างๆ ในคณะได้ด้วย โดยสามารถ Activate account ได้ที่ https://students.sit.kmutt.ac.th/SSSA/login.php

นักศึกษาสามารถขอใช้งาน Hosting และบริการอื่นๆ ของคณะฯ โดยสามารถดูได้ที่ https://www.sit.kmutt.ac.th/thinfrastructure-services/

หากมีข้อสงสัยที่เป็นบริการภายในคณะ สามารถติดต่อได้ที่

SIT Service desk contact. (for SIT Service Problem)

Email: servicedesk@sit.kmutt.ac.th

Phone: 02-470-9879

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของมหาวิทยาลัย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยได้ที่

KMUTT contact. (for KMUTT, eduroam Wireless, or KMUTT Account problem)

Email: noc@kmutt.ac.th

Phone: 02-470-8261